Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận ngay thức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại bộ mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "vơ chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi vậy tôi nghĩ rằng bây giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tập kết hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp kiến bàn bạc về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập kết vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây giờ là tập các dụng cụ xã hội, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ảnh sự tham gia càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tót vời để nhận phản hồi và định hướng ngay tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên cột trụ, với một kênh YouTube phổ quát liền tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ hợp vào quyền riêng tây, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sớt. thí dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, sờ soạng đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu mai sau của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân bản hơn và hạp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html