Lắp đặt sàn gỗ quá đắt. Tại sao tôi không thể tự làm điều đó?
lắp đặt sàn gỗ phức tạp hơn rất nhiều so với sơn bức tường của bạn hoặc thay thế phần cứng trên tủ bếp của bạn.
Trước hết, bạn sẽ chi tiêu hàng nghìn đô la cho vật liệu một mình, vì vậy nếu bạn làm hỏng nó, không dễ như mua thêm các tấm ván sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội và bắt đầu lại từ đầu. Thêm vào đó, sàn gỗ đòi hỏi công cụ đặc biệt mà bạn có thể sẽ phải thuê và sẽ ít kinh nghiệm sử dụng.

tuy nhiên, quan yếu hơn, bạn cần phải đảm bảo rằng căn phòng bạn đang làm việc là căn hộ, rằng nguyên liệu bên dưới sẽ làm việc cho sàn gỗ và ko mang vấn đề về độ ẩm nào với thể gây tổn hại cho gỗ trong dài hạn. rà soát độ ẩm đề xuất những dụng cụ đặc trưng là thấp, và bạn phải rà soát cả subfloor và sàn để đảm bảo cài đặt thành công sàn gỗ Hàn Quốc.
Không những thế, bạn cần phải biết khiến cho thế nào để căn giữa căn phòng, khoảng trống cấp thiết cho khoảng trống mở mang, khiến thế nào để khiến cho việc quanh đó vật cản như tủ quần áo, lò sưởi, cửa sổ bay, cầu thang, và tủ, và giả dụ bạn thực hiện những sai lầm cắt, bạn có thể chấm dứt việc chạy ngắn trên nguyên liệu của bạn và ko với đủ để hoàn tất công tác.
Trong 1 số trường hợp, bạn có thể không phù hợp xác thực có lô hàng, giống như việc thiếu sơn đôi khi gây ra sự dị biệt nhẹ khi trộn 1 gallon mới.
Điểm chủ chốt là việc lắp đặt sàn gỗ ko được khuyến khích như một Dự án DIY. Về lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được tiền nong và thời gian bằng cách tiêu dùng 1 chuyên gia