Hello Neighbor là một trò chơi vô cùng vui vẻ hai hước mang đến cho người chơi một sắc thái vo cùng thoải mái thích hợp cho những giờ giải trí. Chuẩn bị ra mắt người chơi trên game steam vào tháng 12 sắp tới.

Trong Hello Neighbor, bạn sẽ không phải thót tim hay sợ hãi chết khiếp với những màn hù dọa của những con quái vật trong game. Đơn giản vì trong game không có những thứ kinh dị như vậy. Không khí của game vẫn sáng sủa, và để bạn tự "lạc trôi" trong thế giới ảo của game thay vì nhấn chìm bạn trong nỗi sợ. Những "quái vật" của game, thay vì những con zombie toàn răng nhọn hoắt, lại là một nhân vật hoạt hình trông hơi ngố với hình dáng kỳ dị, đầu to cổ rụt, nhưng lại khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn vì tạo hình nhân vật sát với những bộ phim thiếu nhi hơn. Đây chắc chắn là một tựa game trên steam thu hút được sự chú ý từ người chơi.



Thế trong game bạn sẽ làm gì? Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đột nhập vào căn nhà của "gã hàng xóm", tìm đến căn hầm bí mật của hắn. Trong màn chơi, bạn sẽ phải giải quyết vài câu đố được đặt ra, cùng lúc đó phải khéo léo tránh né tên chủ nhà khó tính. Chính quá trình vừa giải đố vừa trốn tránh nhân vật phản diện này sẽ tạo ra bầu không khí của game. Nhưng vẫn có thể xếp nó vào một dạng game kinh dị nhờ vào cơ chế tuyệt vời. Bạn hãy chuẩn bị tài khoản steam wallet đi thôi để có thể sở hữu ngay tựa game này khi vừa mới ra mắt.