1. VỊ TRÍ KÊ BỘ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI
Cách sắp xếp này trên thực tế đã cho thấy nó luôn tạo được thiện cảm, thể hiện tấm lòng mến khách của gia chủ mà hầu hết những người thân quen đều có thể dễ dàng cảm nhận được. Đồng thời, gia chủ trong cuộc trò chuyện, giao tiếp cũng có thể dễ dàng nắm giữ thế chủ động, biết được ai ra vào.

Theo như quan điểm của Phong thủy học kiểu truyền thống, bộ bàn ghế phòng khách nên được gia chủ đặt ở các hướng lành nhất có thể, chúng không thích hợp đặt ở các vị trí hung, khắc so với tuổi, mệnh của chủ nhà.
2. HƯỚNG KÊ BỘ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH THEO PHONG THỦY

Khi đó, nếu bàn ghế gỗ phòng khách được đặt ở vị trí chính diện với cửa ra vào vô tình sẽ làm sẽ cản trở những luồng khí này lưu thông vào nhà. Từ đó gây ra các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tài vận của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, nếu nhà bạn đang có kiểu bố trí với bàn ghế phòng khách nằm đối diện với cửa chính thì những người đi bên ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy các hoạt động diễn ra trong nhà của bạn, làm mất đi sự riêng tư của mọi người.
3. CÁCH BÀI TRÍ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH

Đặc biệt, một điều cấm kỵ bạn cần biết nữa đó là tuyệt đối tránh các mẫu thiết kế nội thất đặt bàn ghế phòng khách ngay dưới xà nhà, điều này sẽ tạo cảm giác đè nén nặng nề, khiến tinh thần người ngồi dưới luôn cảm thấy bất an. Khi đó nên đặt bàn ghế ở vị trí khác hoặc treo quả hồ lô bên dưới để hóa giải.
...
Nguồn: https://vietfuma.com/xu-huong-noi-that/bo-ban-ghe-go-phong-khach.htm