Hôm nay dịch vụ Thay Loi Loc Nuoc Tai Nha sẽ thống kê cho bạn 10 lý do nên Sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn là điều cần thiết đặc biệt là khi nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa như hiện nay. Kể cả khi bạn đang dùng nước máy ở thành phố thì cũng đừng nghĩ rằng nước máy đã an toàn và bạn cũng nên dùng máy lọc nước ở thành phố . Đối với vùng nông thôn, đặc biệt là những vùng nước sinh hoạt bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hay nước đá vôi thì bạn càng nên dùng máy lọc nước. Vậy thì tại sao nên dùng máy lọc nước và dùng thiết bị lọc nước có lợi ích như thế nào? Dưới đây nhắc bạn 10 Ưu điểm của máy lọc nước mà bạn không thể bỏ qua:

Ưu điểm số 1:

Sử dụng máy lọc nước sẽ giúp gia đình bạn có nguồn nước sinh an toàn vì sau khi lọc mãy sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và các chất ô nhiễn độc hại, nước uống sẽ ngon hơ, tốt hơn và an toàn hơn.


Ưu điểm số 2:

Sử dụng thiết bị lọc nước sẽ giúp loại bỏ chì có trong nguồn nước. chính vì vậy nếu bạn nên thường xuyên Thay Loi Loc Nuoc Như bạn đã biết thì chì là chất rất độc hại, đây là chất cuối cùng của quá trình phản ứng phóng xạ nên chúng cực độc đối với cơ thể con người, dùng nước sau khi lọc sẽ giúp loại bỏ chì khiến chúng không thể đi vào cơ thể người thân trong gia đình bạn.



Máy lọc nước Taka TK-R.O-A

Máy lọc nước Taka TK-R.O-A

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Động cơ bền, khỏe, tự hút sâu tới 3 mét

Đèn báo sáng khi máy hoạt động

An toàn, bền bỉ không rung kêu khi khởi động

Van sục rửa: Nâng cao tuổi thọ cho lõi R.O

Chất lượng nước: Đạt tiêu chuẩn QCVN-6-1:2010/BYT

Đồng hồ dầu báo thay lõi và bộ điện yếu

Ưu điểm số 3:

Tiết kiệm chi phí mua nước sạch để uống. Những loại uống uống đóng chai đều tốt vì đã được xử lý, nhưng giá thành để mua nước đóng chai uống hàng ngày thì rất lớn và sẽ tạo ra lượng chất thải nhiều. Sử dụng máy lọc nước bạn vẫn đảm bảo được chất lượng nước uống với chi phí rẻ hơn rất rất nhiều, hơn nữa bạn không những có nước sạch để uống mà còn có thể dùng để nấu ăn, đảm bảo sức khỏe hơn.


Ưu điểm số 4:

Dùng thiết bị lọc nước để có nước sạch dùng sẽ giúp giảm đáng kể bệnh ung thu đại tràng, đường ruột, dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa do hệ thống lọc nước an toàn đã loại bỏ hoàn toàn clo từ nước uống, đặc biệt là trong nước máy vì nước máy thường sử dụng clo để diệt khuẩn, nhưng đây cũng là chất có tính axit cao.


Ưu điểm số 5:

Giữ lại các khoáng chất cần thiết cho sự sống của con người chính là lợi ích thứ 5 khi bạn dùng máy lọc nước. Lõi lọc carbon trong hệ thống lọc nước sẽ loại bỏ các kim loại nặng, các chất ô nhiễm nguy hiểm, giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời cân bằng độ PH của nước. Nước uống của bạn sẽ được tính toán với công thức khoa học hơn và tốt hơn.


Ưu điểm 6:

Giúp tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Nước chiếm tới 70% cơ thể bạn, uống nước sạch sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ chất độc trong cơ thể từ đó giúp cơ thể tự bảo vệ mình trước các bệnh thường gặp và tăng sức khỏe tổng thể.


Ưu điểm số 7:

Dùng máy lọc nước bạn không phải tiết kiệm như khi mua nước đóng chai, không những dùng để uống mà bạn còn có thể dùng để nấu ăn mà không phải lo lắng về chi phí.


Ưu điểm thứ 8:

Với công nghệ RO và Nano được trang bị trong hệ thống lọc nước thông minh hiện nay sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn cryptosporidium và giardia có trong nước. Đây là các chất độc hại cho đường tiêu hóa, việc loại bỏ các chất này sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn giảm hơn 30% tỷ lệ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.


Ưu điểm thứ 9:

Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước sẽ sạch sẽ, nhiều khoáng chất giúp tăng hệ miễn dịch đặc biệt là cho trẻ em. Vì vậy dùng máy lọc nước sẽ rất tốt cho sức khỏe của con bạn.


Ưu điểm số 10:

Dùng nước uống tinh khiến sau khi lọc sẽ tạo hệ thống bảo vệ cơ thể bạn khỏi hơn 2000 chất độc hại được biết đến hiện nay.

------------------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ
Đại Lý Phân Phối - Sửa Chữa - Thay Thế Lõi Lọc Nước Tại Hà Nội
Xưởng : 39A Hai Bà Trưng
Hotline : 0943.980.980 - ĐT : 0485874.233
Email : Thayloilocnuoctaihanoi.net@gmail.com
Web : http://thayloilocnuoctaihanoi.net/