CHUNG CƯ VINHOME BA SON
Chung cư Vinhome Ba Son với Kiến trúc an toàn, hoàn mỹ cùng với KHÔNG GIAN sống xanh mát, trong lành. Với Vị trí nằm ngay khu đất vàng tại Nơi đông đúc quận 1, chắc chắn Chung cư Vinhome Ba Son sẽ trở thành tâm điểm giữa trung tâm thành phố với 2 mặt tín dụng giao thông Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh cùng với sự bao bọc của con sông Tp.HCM thơ mộng.

Mô hình ” A city within a city” nổi tiếng trên thế giới đã được áp dụng tại Chung cư Vinhome Ba Son
THÔNG TIN Tổng quan CHUNG CƯ VINHOME BA SON
Tổng diện tích: 25.29 ha
Mật độ xây dựng: 18.6%
Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4
Cơ cấu mặt bằng: 16 toà nhà chia thành 4 phân khu
The Front: 3 toà căn hộ
The Luxury: 6 toà chung cư
The Aqua: 4 toà quy hoạch
The Victoria: 63 căn biệt thự
THÔNG TIN Tổng thể TÒA – THE AQUA CHUNG CƯ VINHOME BA SON
AQUA 1 AQUA 2 AQUA 3 AQUA 4
Số tầng: 50 tầng
Loại hình phát triển:
dự án cao cấp 1 – 4 P.Ngủ
Officetel
Biệt thự trên không (penthouse)
Số lượng căn/sàn: 16 căn
Số lượng thang máy:12 thang
Thang bộ (thang thoát hiểm): 2 thang
3 tầng hầm để xe Số tầng: 50 tầng•
Loại hình phát triển:
quy hoạch cao cấp 1 – 4 PN
Officetel
Biệt thự trên không (penthouse)
Số lượng căn/sàn: 12 căn
Số lượng thang máy: 8 thang
Thang bộ (thang thoát hiểm): 2 thang
3 tầng hầm để xe Số tầng: 42 tầng
Loại hình phát triển:
chung cư cao cấp 1 – 4 P.Ngủ
Officetel
Biệt thự trên không (penthouse
Số lượng căn/sàn: 12 căn
Số lượng thang máy: 8 thang
Thang bộ (thang thoát hiểm): 2 thang
3 tầng hầm để xe Số tầng: 36 tầng•
Loại hình phát triển:
quy hoạch cao cấp 1 – 4 P.Ngủ
Officetel
Biệt thự trên không (penthouse)
Số lượng căn/sàn: 12 căn
Số lượng thang máy: 8 thang
Thang bộ (thang thoát hiểm): 2 thang
3 tầng hầm để xe
CHUNG CƯ VINHOME BA SON – VỊ THẾ ĐỘC TÔN
Chung cư Vinhome Ba Son chung cư mới nhất của tập đoàn Vingroup Vị trí tại đơn vị hành chính cảng Ba Son, khu vực nhất HCM, chuẩn bị mở bán, liệu thông suốt nên BỎ VỐN SINH LÃI hay Quan Tâm ở thực. Vị trí góc đại lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và là một di tích lịch sử nổi tiếng của TP.Hồ Chí Minh, cảng Ba Son luôn thu hút sự Chọn chú ý của dư luận khi hiện tại đã nắm thông tin chính thức Chung cư Vinhome Ba Son được xây dựng trên đất cảng Ba son do tập đoàn Vingroup là Công ty Đứng ra đầu tư sẽ được ra mắt trong quý 2/2016
Chung cư Vinhome Ba Son chung cư vàng của tập đoàn Vingroup tại miền Nam
Năm 2015 đã khép lại với Một số con số đặc biệt ấn tượng về Thị trường chung cư Nước ta nói chung và TPHCM nói riêng. Trong năm qua, phân khúc thành công nhất về số lượng Giao dịch đó chính là phân khúc quy hoạch cao cấp bởi Các dự án này đều sở hữu Những điểm đặc trưng và ưu việt của chung cư cao cấp như Tọa lạc, uy tín Công ty Đứng ra đầu tư, dịch vụ – Tiện ích đi kèm,…
Các bất động sản tiêu biểu từng làm mưa làm gió Giao dịch bất động sản trong năm 2015 có thể nhắc đến như Masteri Thảo Điền, Sunrise City, Estella Heights, Park Premier, và nổi bật hơn hết thì cố gắng nhắc chạy tới quy hoạch Vinhomes Central Park siêu sang với số lượng Nơi Mua bán siêu khủng.
Chỉ trong vòng 2 quý đầu năm 2015, hơn 5000 dự án thuộc quần thể khu biệt lập đáng sống bậc nhất miền Nam đã được Nơi Trao đổi thành công và Các chung cư còn lại cũng đã được đặt Mua với tốc độ chóng mặt.
Nối tiếp siêu phẩm Vinhomes Central Park, trong năm 2016, Công ty chịu trách nhiệm đầu tư Vinhomes tiếp tục khiến Nơi Mua bán quy hoạch đứng ngồi không yên khi Những thông tin về Chung cư Vinhome Ba Son ( tên chính thức là Chung cư Vinhome Ba Son ) sẽ được ra mắt.

Cảng Ba Son nằm ngay góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh
Chung cư Vinhome Ba Son với quy mô lên chạy tới 25.3ha sẽ được phát triển thành một khu khép kín biệt lập bao gồm khu quy chế có sẵn công cộng, khu bảo tồn, bất động sản cao cấp, KHU SHOPPING, khu vực ngủ nghĩ, Công viên, trường học, ĐỊA ĐIỂM ĐIỀU TRỊ SỨC KHỎE,… Đây được xem là một trong Một số bất động sản “nóng” nhất năm 2016 tại HCM khi mà Chung cư Vinhome Ba Son gần như được thừa hưởng mọi Môi trường sống của Trung tâm hành chính thành phố: Vị trí quá quyến rũ cho một bất động sản ngay tại trung tâm thành phố, sự thuận tiện về đường, hầu hết Một số Tiện ích ngoại khu sang trọng đều nằm trong bán kính 1km từ căn hộ. Bên cạnh đó, chắc chắn Chung cư Vinhome Ba Son cũng sẽ sở hữu hệ thống Không gia sống đẳng cấp và sang trọng nhất không thua kém gì “ người anh em” Vinhomes Central Park.
Nếu như Vinhomes Central Park sở hữu Nằm ở PHONG THỦY CỰC VƯỢNG tại đơn vị hành chính Bình Thạnh với Quy hoạch đại lộ huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh – Điện Biên Phủ thuận lợi về cả giao thông bộ, giao thông sắt, giao thông thủy thì Nằm ở của Chung cư Vinhome Ba Son nhỉnh hơn một chút về mặt kết nối cũng như độ thuận tiện.
Vị trí giữa nút giao thông quan trọng và Tuyến đường huyết mạch ngay trung tâm đơn vị hành chính 1 Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, Chung cư Vinhome Ba Son gần như sở hữu Tọa lạc không thể nào hấp dẫn hơn cho một bất động sản dự án trong nội khu thành phố. Từ quy hoạch, bạn nắm thể dễ dàng đến với Một số quận lân cận trong Nơi đông đúc thành phố như đơn vị hành chính 2, 3,4,7, Bình Thạnh, Phú Nhuận,….