Một kỳ nghỉ tại giang san Nga trông thích mắt ắt hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm bất thần. Là một trong những quốc gia có diện tích lớn trên thế giới, nước Nga có nhiều danh lam thắng cảnh' nổi danh và đặc thù không phải nước nào cũng có. Hơn nữa, nền văn hóa độc đáo, giao thoa phù hợp giữa Đông và Tây cũng là một trong những điểm giục giã du khách khai phá tổ quốc này.
>> Ngoài chuyến phượt ngoại quốc thú vị này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến du hành siêu tiết giảm khi tham khảo giá Vé máy bay đi TPHCM với nhiều biệt đãi cực sốc từ VINAJET
Những địa danh tuyệt với nhất của Nga
The Moscow Kremlin
Moscow Kremlin thường được gọi là chỉ không khó là điện Kremlin, là một di tích lịch sử' rắc rối được bổ sung tại trọng tâm của Moscow. Cung đình này có một vị trí lý tưởng' với mặt phía nam hướng ra sông Moskva, và phía Đông hướng về Quảng trường Đỏ và nhìn về khu vườn Alexander Garden về phía tây. Nó còn được biết đến như một phòng ban của hệ thống thành trì của Nga và bao gồm năm cung đình, bốn nhà thờ và một tòa tháp bao quanh. Tại chốn này được ứng dụng như hội quán của các tỏ chức cầm quyền của đất nước này qua nhiều thế hệ nối tiếp.
Hiện khu kiến trúc phức hợp này đang được phục vụ như là nơi ở chính thức của Tổng thống liên khu Nga. Cái tên Kremlin có ý là "pháo đài nội bộ một thành phố", nơi đuwọc ví von' như công trình "nhà trắng" của nước Nga do có các gian được hình thành gần giống hệ thống văn phòng chủ trì của chủ toạ của Hoa Kỳ.
The Cathedral of the Dormition
nhà thờ Dormition là một nhà thờ chính thống giáo Nga ngự trị phía bắc của quảng trường Đỏ. Nhà thờ có vị trí đắc địa nằm ngay trọng điểm thủ đô, với phía Tây Nam Ivan the Great Bell Tower và cung điện Facets. Thánh đường được coi là thánh đường mẹ của Muscovite Russia. Kiến trúc bây giờ của Dormition được vun vén từ 1475-1479 theo chỉ thị của Grand Duke Ivan III và được thực hiện bởi Aristotele Fioravanti - kiến trúc sư Ý. Từ 1547-1896, chốn đây được chọn là điểm du lịch công ty nghi thức đăng quang của Các ngài vua Nga.

>> Bên cạnh lộ trình phượt ngoài nước, bạn sẽ được thăm viếng Việt Nam với những lộ trình siêu tiết giảm khi đặt vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
Yelagin Island
Đảo Yelagin là một quần đảo ở cửa sông Neva vfa cùng lúc cũng là một ít của St. Petersburg, Nga. Đảo Yelagin là nơi chôn rau cắt rốn nơi tọa lạc của cung điện Yelagin và những tòa nhà hoa lệ khác. Mới đầu nơi này được biết đến với cái tên Đảo Melgunov, một địa danh cho khóa tu cho giai cấp cầm quyền. Sau thời gian ấy , đảo được đổi tên theo chủ nắm bắt ngày trước của nó - Ivan Yelagin ( 1725-1793 ). Sau cuộc cách mạng Nga, đảo được mở cửa cho công chúng như một công viên đô thị với một cái tên nữa là Sergei Kirov.
hòn đảo là một điểm đến cuối tuần phổ biến cho cư dân Petersburg. Du khách sẽ được thuê thuyền để tham quan mạng lưới ao và kênh rạch nơi đây. Tuy nhiên , du khách còn có cơ hội nếm trải qua những thú vui như đi xe, bắn cung trên con đường trải nhựa của Yelagin.
Red Square
Quảng trường Đỏ thường được coi là quảng trường trung tâm của Moscow. Nơi bắt nguồn của những đại lộ lớn cùng hệ thống đường tàu cao tốc đương đại của thành thị. Không chỉ là một điểm du lịch hấp dẫn, quảng trường này còn được xem là một danh thắng lịch sử' chính yếu của nước Nga.
Quảng trường được vun đắp từ thế kỷ 13 cho các lễ nghi chính thức của chính phủ Nga. Điều này được tiếp diễn' cho thâu ngày hôm nay. Đây là địa danh doanh nghiệp các sự kiện công cộng và những buổi lễ tuyên ngôn khác xa. Thỉnh thoảng , nó cũng được chọn để thực hiện các nghi tiết đăng quang của Sa hoàng Nga. Cùng với điện Kremlin, Red Square cũng được công nhận là di sản thế giới vào năm 1990.
The State Tretyakov Gallery
The State Tretyakov Gallery là một bộ tìm kiếm chủ lực nhất của nghệ thuật' Nga trên quốc tế. Lịch sử của bộ sưu tập bắt nguồn từ năm 1856 khi thương nhân Pavel Mikhailovich Tretyakov mua tranh của các họa sĩ Nga với chi tiêu tạo ra một bảo tồn nghệ thuật. Đến năm 1892, Tretyakov đã ban bố bộ sưu tập khủng với gần 2.000 tác phẩm ( gồm 1.362 bức tranh, 526 bản vẽ và 9 tuyệt phẩm điêu khắc ).
sau đó không lâu, bộ thu thập đã được quốc hữu hóa và doanh nghiệp trình bày trong tòa nhà được thiết kế bởi các họa sĩ Viktor Vasnetsov. Nó được xây đắp từ năm 1902 đến năm 1904 tại địa bàn' phía nam điện Kremlin. Trong thế kỷ 20, các bộ tìm kiếm mở mang đến một vài tòa nhà kề bên, gồm có cả thánh đường Thánh Nicholas ở Tolmachi. Ngày hôm nay , số lượng của bộ thu thập đã lên đến 130.000 hiện vật.
>> Nếu lộ trình du hành ngoài nước quá xa xỉ đối với bạn, hãy thử phượt Vietnam với các lộ trình siêu tiết kiệm khi mua Vé máy bay đi Vinh tại VINAJET
Moika Palace
Moika Palace hay Yusupov Palace là một cung đình cổ ngự trị tại vùng Moika, St Petersburg, Nga. Cung đình được xây dựng vào năm 1770 bởi kiến trúc sư người Pháp Jean-Baptiste de la Mothe Vallin. Trong những năm qua, dáng vẻ của cung điện đã biến đổi khá nhiều bởi sự can thiệp của các nhà kiến trúc nổi danh. Bức ảnh mới nhất của Moika Palace được biết như một tòa đa phong cách.
Tòa nhà nắm bắt một toàn cục nội thất tuyệt hảo và cao cấp không hề thua kém các cung điện hoàng tộc. Cung đình cũng là nơi sở hữu hơn 40.000 tuyệt phẩm nghệ thuật bao gồm các đứa con ý thức của Rembrandt, trang sức quý và tác phẩm điêu khắc.
Thời ưu điểm nhất đặt vé máy bay đi Nga
hoạt động phượt ở Nga có vẻ như vui nhộn suốt các mùa của năm. Hành khách có thể đến bất cứ lúc nào để cảm giác được bối cảnh thiên nhiên đặc điểm và các thú vui tiêu khiển tương ứng' theo mùa. Ngoài ra, để thuận lợi nhất cho việc đặt chân mà không phải trắc trở để thích ứng với thời tiết, du khách nên mua vé máy bay đi Nga vào mùa hè ( kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 ). Những du khách đang tìm kiếm chuyến du lịch cá tính cùng có khả năng đến đây vào mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3 để chìm ngập vào những hoạt động trượt tuyết sống động. Mặt khác' , hoàn cảnh tự nhiên Nga sẽ trở nên lung linh nhất vào tầm tháng 5 và tháng 6. Du khách cũng nên lưu ý tránh đến đây vào tháng 11 vì thời tiết bấy giờ hết sức rét mướt và liên tục có mưa ngâu rả rích.
Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING