1. Chọn chất liệu tạo làm lắc bạc cho trẻ.

Khi mua đồ lắc bạc cho trẻ bạn cần hết sức cẩn thận chọn mua chất liệu an toàn với bé. Bạn không nên mua các sản phẩm lắc bạc lắc bạc rẻ tiền, trôi nổi ngoài thị trường. Vì các bé còn nhỏ, da rất nhạy cảm với những chất lạ, bé có thể bị nhiễm các độc tố có hại nếu như bạn chọn sai chất liệu làm trang sức cho bé.
Bạn nên chọn lựa Bạc Thái hay còn gọi là Bạc 92,5 để làm lắc bạc cho bé. Vì trong Bạc có tính năng kỵ nắng, kỵ gió, hút mồ hôi, bảo vệ sức khỏe cho bé yêu rất tốt. Đồng thời, lại rất bền
2.Chọn kiểu dáng lắc bạc cho bé

Trẻ thường tinh nghịch và không cẩn thận khi mang đồ trang sức, hơn nữa vì da trẻ còn mềm và mỏng nên dễ bị chầy xước, một số trẻ còn có thói quen ngậm, mút đối với đồ trang sức. Vì thế khi chọn lựa lắc bạc cho trẻ cha mẹ cần lưu ý về kiểu dáng, mẫu mã có phù hợp không .

Thông thường lắc bạc cho trẻ em được phân làm 2 dạng: Mềm và cứng.

Bố mẹ chú ý tuyệt đối khống chọn những trang sức có hình dáng sắc nhọn như: hình sao hình mũi tên, chữ thập…Cha mẹ cũng không nên chọn những món đồ dễ gẫy, rụng vì những đồ đó trẻ có thể bẻ ra làm hỏng đồ, đặc biệt nếu trẻ cho vào miệng trẻ có thể bị hóc.

3. Địa chỉ mua lắc bạc cho trẻ uy tín

Bạc Ngọc Tuấn là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe của con trẻ. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu trang sức bạc đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Các CO nhập khẩu là minh chứng đáng tin cậy và trung thực nhất về nguồn gốc sản phẩm và cũng là cơ sở xác đáng cho lời cam kết với khách hàng về chất lượng Bạc 92,5 của trang sức Bạc Ngọc Tuấn, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.