Được nhiều chuyên gia nhận định là smartphone thú vị nhất tại triển lãm năm nay, optusPhone đã trình diễn hàng loạt công nghệ sáng tạo cho nền tảng Android.



<span style="font-size: 14px">Smartphone optusPHONE chíp lõi tứ RAM 2GB đầu tiên trình làng<span style="font-size: 12px">.



Như một cơn gió mới tiên phong mở đường cho xu thế
smartphone​
cấu hình mạnh tại Việt Nam, nhà phân phối Optustelecom đã cho ra mắt sản phẩm optusPhone pro – chip lõi tứ 1,2 Ghz x 4 kết hợp RAM 2Gb đa luồng DDR3 đầu tiên trên thị trường thời điểm này.
</span></span>



Đây được coi là smartphone đầu tiên hội tụ đủ tất cả những yếu tố cấu thành nên 1 smartphone thực sự “đúng nghĩa”: cấu hình mạnh nhất, thiết kế thời thượng nhất, đa chức năng nhất, giá thành rẻ và bảo hành lâu nhất.

1. Cấu hình mạnh nhất.





Game nặng nhất như Alphalt 7 cũng vẫn chơi “mượt”.​


Hầu hết những smartphone “được cho là mạnh” trên thị trường hiện nay cũng mới chỉ dừng lại ở việc sử dụng
chip​
lõi tứ, chạy HĐH <span style="text-decoration: underline">
Android​
4.2.1 (bản nâng cấp, không phải bản gốc) và dung lượng Ram theo máy cũng chỉ dừng lại ở con số 1Gb hoặc nếu có bản Ram 2Gb cũng chỉ là bản đơn luồng DDR.

Trong khi đó, optusphone pro cho ra những thông số “đáng nể”:

- Chip xử lý 1,2 Ghz x 4 lõi tứ “đẳng cấp”.

- RAM 2Gb đa luồng DDR3 (
cao​
nhất hiện nay).

- Chạy Android 4.2.1 (phiên bản gốc) “cực chất”.

Với cấu hình mới tuyệt vời kết hợp với 2 viên pin dung lượng “đáng nể” 3000Mah/viên, từ nay khách hàng sẽ thực sự được trải nghiệm smartphone một cách đúng nghĩa và “đáng đồng tiền bát gạo”.

2. Thiết kế thời thượng nhất.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể khẳng định rằng optusphone pro là một trong những điện thoại tầm trung có thiết kế bắt mắt nhất hiện nay, máy có dạng thanh dài với màn hình cảm ứng lớn 5.5inch, nếu không tận tay cầm máy chắc hẳn đa số người dùng nghĩ máy rất to và nặng tuy nhiên máy sở hữu trọng lượng chỉ 150g và chỉ dày chưa tới 9.1 mm.

Bốn góc máy bo tròn cùng viền inox sáng trắng khiến optusphone pro nổi bật lên sự tinh tế và sang trọng dễ đi vào lòng người tiêu dùng.

3. Đa chức năng nhất.

Không hề “ngoa” khi nói optusphone pro là smartphone tầm trung đa chức năng nhất hiện nay, ngoài những tính năng thông thường như bao smartphone khác thì siêu phẩm này có những chức năng mà hiếm dòng nào có được.

Dẫn đầu là tính năng chống bắn tốc độ:

Ngoài việc chỉ đường và điều hướng, với optusphone pro bạn tha hồ lái xe thoải mái đi bất cứ nơi đâu mà không phải “canh cánh” lo các XX bắn tốc độ bởi vì bất cứ khi nào bạn “dí ga” quá trớn, ngay lập tức máy sẽ lên tiếng cảnh báo bạn đi chậm lại đúng với vận tốc được phép trên đoạn đường đó. Hơn nữa, máy còn ghi lại toàn bộ lộ trình xe chạy kèm thời gian, tốc độ để bạn làm bằng chứng khi các XX tuýt còi.

Thứ 2 là tính năng chống trộm cướp bằng camera trước:

Không may bạn bị trộm chiếc optusphone pro yêu quý, khi kẻ trộm bật màn hình sáng lên ngay lập tức hình ảnh kẻ trộm và vị trí của hắn sẽ tự động được thông báo về gmail của bạn, giúp bạn có thể xác định và tìm ra dễ dàng vị trí kẻ gian. Kể cả hắn có di chuyển đi “đằng trời” thì cũng không thể thoát khỏi bàn tay của optusphone pro.

Tính năng cuối cùng được 90% người dùng quan tâm là quản lý nhân viên, con cái từ xa:

Máy có chức năng theo dõi qua các camera quan sát tại văn phòng, trường học hay nhà riêng từ xa nên rất thuận tiện cho việc quản lý nhân viên trong công việc, quản lý người giúp việc trong nhà hay giúp bạn thực sự an tâm làm việc khi được nhìn thấy tận mắt bữa ăn, giấc ngủ của con em mình khi không bên cạnh.

4. Giá thành rẻ và bảo hành lâu nhất.

Với mức giá chỉ 3.990.000 đồng, optusphone pro RAM 2GB hiện đang nắm giữ vị trí số 1 cho smartphone cấu hình mạnh nhất mà giá thành lại thấp nhất trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay. Việc kết hợp chế độ bảo hành lâu nhất góp phần khẳng định quan điểm “không phải cứ tốt là đắt”. Để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, optustelecom không chỉ bảo hành phần cứng 1 năm mà còn “dám” bảo hành cả màn hình cảm ứng 1 năm trong khi những hãng khác chỉ bảo hành 1 tháng hoặc không bảo hành.

Hơn thế nữa, trong 3 ngày đầu khách hàng được quyền dùng thử và đổi sang màu máy khác hoặc đổi sang loại máy khác mà không phải bù chi phí nào. Trong 1 tuần đầu tiên nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng, khách hàng sẽ được đổi ngay 1 chiếc máy mới.



Phiên bản màu xám sang trọng.​


Chào hè cùng sản phẩm mới, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 ốp da, 1 tấm dán màn và 1 pin 3000Mah ngay khi mua máy



dự kiến sản phẩm xuất xứ này sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay tại việt nam

<span style="font-family: 'Helvetica Neue'">Người dân Úc vào ngày 16/10 tới đây <span style="text-decoration: underline">
s​
ẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại
Android​
với giá gần như “biếu không”. Mặc dù đây vẫn là mẫu điện thoại Android thứ 5, không phải là “chiếc Android thứ 6” như người dân xứ chuột túi mong đợi, nhưng giá của nó lại rẻ đến bất ngờ: chỉ 200 AUD</span></span></span>