Lưu tập tin nhanh chóng và mở các thư mục của bạn ngay lập tức, với Default Folder X bạn có thể Save và Open tập tin theo cách nhanh nhất mà bạn có thể. Có thể tùy chỉnh phím tắt và các thư mục hay sử dụng, để tất cả nằm trong tầm tay bạn. Với Pop-up menu giúp bạn thao tác thuận tiện nhất. Mở file, Lưu file và làm việc, còn những công việc khác hãy để Default Folder X làm giùm bạn.




[imgr]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/4649f558e7954e4.gif[/imgr]

Directory assistant

Bạn có thể truy cập nhanh chóng vào những thư mục nằm trong danh sách: recent, favorite và các thư mục mặc định trên danh sách bên phải. Khi click chuột vào danh sách bên phải bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn với menu mới hiện ra. Nếu hộp thoại Open/Save không được mở bạn vẫn có thể truy cập nhanh vào các thư mục bằng cách dùng Default Folder X trên thanh top menu hoặc icon trong Dock hay là dùng phím tắt.





[imgl]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/4649f558e7a04c1.jpg[/imgl]Real time saving

Nếu bạn thường xuyên phải save file trong cùng một thư mục, Default Folder X sẽ nhớ thư mục đó và những lần save kế tiếp bạn sẽ tiếp kiệm được nhiều thời gian chuyển thư mục. Bạn có thể thiết lập cho mỗi phần mềm là một thư mục khác nhau.



[imgl]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/4649f558e79ba74.jpg[/imgl]Finder management

Với khả năng quản lý thư mục (tương tự như Finder), bạn có thể save file chỉ với một cái click chuột. Ngoài ra thật dễ dàng để thay đổi thông tin, đổi tên và xoá một file.



[imgl]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/4649f558e765744.jpg[/imgl]Instant Recall

Tính năng này giúp bạn quay lại nhanh chóng quay lại thư mục mà bạn đã dùng trong thời gian gần đây nhất. Với Default Folder X bạn sẽ không bao giờ quên là mình đã save file ở đâu.



[imgr]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/4649f558e7afac6.jpg[/imgr]Spotlight on the spot

Hệ điều hành Mac OS X cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm tuyệt vời với Spotlight, nhưng để thêm những từ khoá (Tags) cho từng file thì khá là phức tạp hoặc bạn phải cài thêm các phần mềm khác như Tags, Fresh, hoặc Tag Folders. Với Default Folder X thì bạn không cần cài thêm phần mềm nào nữa, bạn có thể thêm từ khóa, dán nhãn cho file ngay trong hộp thoại save file. Nó thậm chí con ghi nhớ các từ khóa mà bạn đã sử dụng trước.



[imgr]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/4649f558e7a5a9e.gif[/imgr]Information central

Với tính năng QuickLook, bạn có thể coi trước nội dung file, nhưng ở trong hộp thoại Open bạn chỉ có thể coi nội dung file với phần hiển thị nhỏ và ở chế độ column view. Với Default Folder X bạn có thể coi nội dung file với phần hiển thị lớn (có thể coi toàn màn hình).



Hơn thế nữa, Default Folder X hiện thị toàn bộ thông tin của file từ kích thước, từ khoá (tìm kiếm với Spotlight), đến cả permissions (phân quyền sử dụng)





Còn nhiều nhiều tính năng khác mà bạn có thể khám phá thêm. Hãy down về và dùng thử nhé.

Website: www.stclairsoft.com