Một khoản đầu tư thiết kế bên trong đáng giá chỉ cần đảm bảo tiêu chí về chất lượng, bền vững cũng như duy trì giá trong thời gian dài. mặc dù chúng ta đều nắm rõ về những yếu tố này, nhưng điều trọng điểm là phải suy xét kỹ trước lúc thực hành một thanh toán giao dịch rộng lớn.

nếu khách hàng đang được suy nghĩ về việc chọn mua một căn nhà, các bạn sẽ không còn muốn giá thành số tiền đáng chú ý cho 1 sản phẩm thiết kế bên trong chỉ hoạt động vào một thời gian ngắn. bên khác, quý vị cũng đừng nên chọn một sản phẩm ít khi được dùng.

tuy nhiên, đó không phải là gồm. dưới đây khi là khuyến cáo của bốn nhà thiết kế về các điều cần xem xét trước khi “móc hầu bao” của gia đình bạn để mua sắm đồ thiết kế bên trong.

thị hiếu về nội thất



“Nó xuất hiện bền không? Hãy trung thực cùng với cách các bạn đang được sống cũng như các người ở cùng với quý khách và đừng tự tạo sai trái. Liệu mặt hàng sẽ luôn sống sót mới mẻ với thời gian hay không? Tôi luôn khuyên bạn đừng nên đưa ra tiền nhằm chạy đi theo Xu thế. Hãy đầu tư vào một món đồ nội thất bắt đầu từ thiết kế cổ điển. mặt hàng xuất hiện làm cho bạn thỏa mãn đến mức các bạn sẽ hối tiếc khi chưa mua nó. Hãy tự hỏi phiên bản thân xem sản phẩm đó có thể trụ lại bất cứ thời điểm hay không. cũng như nếu như khách hàng vẫn đang được suy nghĩ về nó thời gian sau, đó có thể là một định mệnh của bạn.” —Meg McSherry, nhà sáng lập nhà Meg McSherry Interiors.

bài viết liên quan : dự án TNR Amaluna Trà Vình có gì thu hút quý khách ?

chức năng của thiết kế bên trong



“Có một đôi điều tôi luôn xem xét trước khi đầu tư vào trong 1 sản phẩm thiết kế bên trong, đó là: Nó có phải khi là mặt hàng mà tôi đúng là ưa thích không? Nó xuất hiện phải là mặt hàng mà tôi hoàn toàn có thể sẽ có cũng như sử dụng trong nhiều năm đến không? cũng như nó có phải là một sản phẩm nhiều chức năng mà tôi sẽ dùng liên tục không?

nếu câu trả lời cho tất cả nhiều thắc mắc tại khi là có, thì nó đáng giá chỉ để quý vị bỏ ra tiền. nếu như bạn ưa thích một sản phẩm nội thất phong cách cổ điển, tác phẩm nghệ thuật hay một phụ kiện gì đấy và biết rằng chúng ta có thể di dời nó bao quanh căn nhà trong vô số nhiều năm sau, thì nó hoàn chỉnh xứng đáng nhằm dự án. Nó tiếp tục đem lại thú vui trên gương mặt bạn mỗi ngày trong tương đối nhiều năm đến. ” —Whitney Durham, nhà nắm giữ và nhà thiết kế chính tại Whitney Durham Interiors.

“Tôi sẽ xem xét đến mức độ linh động của món đồ nội thất cũng như tự hỏi liệu nó có vận hành xuất sắc trong vô số nhiều bầu không khí khác nhau hay là không, chẳng hạn trong tình huống chuyển căn nhà." —Leah Alexander, người thiết kế thiết kế bên trong chính của Beauty Is Abundant.

cấu tạo từ chất và chất lượng của thiết kế bên trong

“Tôi nghĩ về hai nhân tố trọng điểm nhất cần xem xét trước lúc mua nội thất là chất lượng cũng như chất lượng của chính nó. Đồ nội thất thường nhu cầu chất lượng tốt và tôi cố gắng khuyến khích nhà đầu tư của mình Ngân sách nhiều hơn thế nữa giành cho đồ nội thất giỏi. Bởi chất lượng của đồ đạc thường tỉ lệ thuận với tuổi tác của nó. việc này thậm chí còn trở nên trọng điểm rộng đối với những mặt hàng liên tục đc sử dụng, ví dụ như ghế sofa và giường. thế cho nên, cả nhà cần Để ý đến cách thức chế tạo và vật liệu tạo ra sự nó. khái niệm một tác phẩm thẩm mỹ, tôi suy nghĩ đó chính là khoản đầu tư lý tưởng. dự án vào trong 1 tác phẩm thường tiếp tục mang lại lợi nhuận lớn hơn. để làm được điều đó, bạn cần sự trợ giúp của một ngôi nhà tư vấn nghệ thuật. ” —Beth Diana Smith, người sáng lập cũng như nhà tạo mẫu chính của Beth Diana Smith Interior Design.

các yếu tố khác cần cân nhắc

“Đầu tư vào đồ nội thất, cửa ngõ sổ cũng như tập hợp chiếu sáng chất lượng đều khi là những khoản dự án đáng giá. Về nội thất, hãy tập kết trong tính đàn hồi, vì ghế sofa đẳng cấp sẽ hạn chế xảy ra hiện nay tượng lún sâu khi ngồi xuống. chính là Nguyên Nhân Lý Do bạn cần phải dự án nhiều hơn thế vào mặt hàng này. hãy nhờ rằng gia công bằng chất liệu vải lý tưởng thỏa mãn nhu cầu cũng như style ở của mình.
xem thêm : có nên đầu tư Vạn phát Avenue hay không ?

ngoài ra, hãy quan tâm đến trước lúc lắp đặt những phụ kiện tại khung cửa sổ. quý khách xuất hiện định mở và đóng góp rèm hay mành của gia đình bạn hàng ngày không? quý vị vẫn muốn ánh sáng mặt trời chiếu vào khu vực đó hay không? các bạn có cần lắp đèn để điều hòa độ sáng, hay quý vị có muốn phối hợp các làm từ chất liệu cùng với nhau không? ánh sáng chính là đồ trang sức “đắt giá” của cả căn nơi. và nó hoàn toàn xứng đáng nhằm quý khách dự án vì kết quả mang lại."—Liz Goldberg, nhà sáng lập cũng như giám đốc phát minh tại CAROLYNLEONA.