Niềng răng mặt trong là hình thức các nha sĩ sẽ gắn các mắc cài vào bên trong bề mặt răng nhằm giúp những chiếc răng này dịch chuyển về vị trí khuôn hàm mong muốn. Với việc tận dụng sự tiến bộ của ngành nha khoa, niềng răng mặt trong giải quyết tối đa các khiếm khuyết răng hô, móm, có nên đi niềng răng không giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống với hàm răng đều đặn, chắc khỏe.

Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Sở hữu một hàm răng hô, móm không chỉ gây giảm suốt thẩm mỹ trên gương mặt, làm bạn ngại giao tiếp mà tình trạng này còn khiến quá trình ăn uống diễn ra thiếu tự nhiên. Hiểu được điều bọc răng sứ có tháo ra được không này, nha khoa áp dụng kỹ thuật niềng răng mặt trong nhằm giúp khắc phục các nhược điểm trên và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Cũng như các phương pháp niềng răng chỉnh nha khác, niềng răng mặt trong sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để điều chỉnh vị trí răng, giúp răng xê dịch về lại với nhau một cách cân đối, tạo khuôn hàm hài hòa với khuôn mặt.

Ở phương pháp này, các mắc cài được gắn vào phía mặt trong của răng nên người đối diện sẽ khó lòng phát hiện bạn đang niềng răng. Từ đó tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Bên cạnh đó phẫu thuật vẩu hàm trên cũng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả đối với các trường hợp răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ.

Niềng răng mặt trong theo quy trình đạt chuẩn

Để thực hiện phương pháp niềng răng mặt trong, khách hàng được bác sĩ thực hiện theo các bước cụ thể như:

Bước 1: Kiểm tra khuyết điểm răng bằng máy chụp X - quang 3D, nhằm xác định các vùng xương hàn, các dây thần kinh Và tư vấn phương pháp khắc phục.

Bước 2: Lập ra được kế hoạch điều trị và thời gian đeo khay niềng răng chuyển đổi. Tính toán kết quả có thể đạt được.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch răng miệng cho khách hàng, sau đó lấy dấu mẫu răng để gửi cho các kỹ thuật viện làm khay niềng răng phù hợp.

Bước 5: Sau khi khay niềng răng đã được làm xong, các bác sĩ gắn niềng răng mặt trong cho khách hàng và kiểm tra độ ôm và gắn kết với hàm răng.

Bước 6: Bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng cũng như tháo lắp và vệ sinh khay niềng răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khái định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Trên đây là thông tin về dịch vụ niềng răng mặt trong nha khoa muốn chia sẻ tới bạn. Tùy theo từng tình trạng khuyết điểm trên răng, nha sĩ sẽ thực hiện thăm khám, phân tích và lên kế hoạch điều trị thích hợp. Hãy đến trực tiếp với nha khoa để sớm được sở hữu hàm răng đều đặn, đầy tự tin.

Bài viết dẫn nguồn tại: https://nhakhoadangluu.com.vn/