Màn hình quảng cáo được xem là một trong những công cụ trình chiếu có sự phát triển thần tốc nhất hiện nay. Nhờ những tính năng tiện dụng và tuyệt vời của nó, các doanh nghiệp hiện nay đang ứng dụng nó trong vô vàn lĩnh vực khác nhau.
Sơn La hiện đang dần đầu tư nhiều hơn vào việc lắp đặt các màn hình quảng cáo bởi những lợi ích của nó mang lại cho tỉnh: tăng vốn đầu tư, thu hút quảng cáo,...

Màn hình quảng cáo là gì ?

Màn hình quảng cáo vốn là các màn hình LED, LCD thường được dùng với mục đích chính là trình chiếu quảng cáo, thông tin, hướng dẫn,.... Màn hình được chia thành nhiều vùng để chiếu nhiều nội dung cùng lúc, lập lịch chiếu, quản lý tập trung đồng bộ từ xa, có thể treo dọc hoặc ngang.

Chỉ mới xuất hiện trong vài chục năm trở lại đây, thế nhưng màn hình quảng cáo đang ngày càng thể hiện một vị trí quan trọng trong xã hội hiện đại nhờ những tính năng vượt trội của nó như: hình ảnh sống động, sử dụng được trong một thời gian dài, mẫu mã đa dạng,...

Phân loại màn hình quảng cáo

Màn hình quảng cáo hiện tại gồm có 3 loại chính:

- Màn hình quảng cáo dạng treo tường: chúng được lắp đặt tại các cửa hàng, siêu thị, các trung tâm thương mại. Hầu hết những loại màn hình này thường nhỏ gọn, treo ở những nơi có thể tiếp cận được với nhiều người như sảnh chờ cầu thang, giữa các cửa hàng nhỏ trong siêu thị.

>>> Tham khảo sản phẩm: https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao-treo-tuong/

- Màn hình quảng cáo dạng đứng: Loại màn hình này thường sử dụng bởi khu công nghệ cao, viện thẩm mỹ, khu trung tâm thương mại với thiết kế thẩm mỹ, tính năng ổn định và sự sang trọng mà dòng sản phẩm này mang lại.

>>> Tham khảo sản phẩm: https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao-dang-dung/

- Màn hình quảng cáo dạng chân quỳ: cấu tạo màn hình quảng cáo chân quỳ tương tự màn hình chân đứng, tuy nhiên chân màn hình có sự khác biệt khi được uốn cong, do đó có tính thẩm mỹ rất cao. Thông thường, loại màn hình này chủ yếu được lắp đặt trong nhà.

Lợi ích của màn hình quảng cáo

Có thể nói rằng, màn hình quảng cáo mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp đồng thời xây dựng và mở rộng thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn.

Dưới đây là một số lợi ích thực tế của màn hình quảng cáo sau đây:

- Tiếp cận được với nhiều nhóm khách hàng khác nhau: Đây được xem là mục đích chính nhất với loại màn hình này. Với sự hỗ trợ từ màn hình quảng cáo, những slide ảnh và TVC quảng cáo được phát với độ phân giải tốt nhất. Điều này giúp mọi người quan tâm hơn đến hình thức và chất lượng của sản phẩm được hiển thị trên màn hình. Từ đó, hình ảnh và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng lên cao.

- Tăng doanh thu sản phẩm được bán ra: nhờ vào màn hình quảng cáo, số lượng sản phẩm mà các doanh nghiệp đưa ra thị trường gia tăng nhanh chóng. Với hiệu ứng xuất sắc của màn hình này, hầu hết các công ty hay doanh nghiệp đều tin tưởng và đầu tư vào việc lắp đặt màn hình quảng cáo ở trong hay cả ngoài trời.

- Tạo động lực cho phát triển kinh tế: đây là một trong những sản phẩm mà kích thích sự cạnh tranh trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. Các hãng màn hình quảng cáo sẽ thiết kế và sản xuất những sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn có những mẫu mã đầy tinh tế, giúp thu hút một số lượng lớn khách hàng quan tâm.
Màn hình quảng cáo đang dần được phát triển và hy vọng chúng sẽ ngày càng đưa các doanh nghiệp trở nên lớn mạnh hơn.

Công ty TNHH Đầu Tư Tm & XNK Hải Lộc
Website: Hailocvn.com
Địa chỉ: Số 16, Đường 3, Xã Phủ Lỗ, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội
Hotline: 0917.261.61
Email: [email protected]