Amply karaoke Boston PA 1090 là dòng amply hát karaoke có công suất vừa phải rất thích hợp với diện tích không gian nhỏ của gia đình. Mang đến cho người dùng những điểm thật sự nổi bật từ tính năng, hiệu suất làm việc đến thiết kế bên ngoài. Đó chính là những điểm cộng khiến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Đây cũng chính là sản phẩm Hoàng Audio muốn giới thiệu đến các bạn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua những nét nổi trội ngay sau đây:

Đặc điểm thiết kế của Boston PA 1090
  • Boston PA 1090 có thiết kế đẹp mắt và chuẩn mực giúp người dùng dễ dàng bố trí và lắp đặt trong không gian.
  • Vỏ amply được làm bằng kim loại và được sơn màu bạc với nước sơn cao cấp giúp Boston PA 1090 luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng.
  • Những núm chỉnh được bố trí một các hài hòa ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và căn chỉnh theo ý muốn của mình. Đặc biệt là với núm master tổng được làm to và nổi bật ở mặt trước của chiếc amply

Cấu tạo và công năng của Amply Boston PA 1090
  • Bố trí hai cổng micro đầy tiện lợi với hai hàng nút chỉnh riêng biệt, màu sắc rõ ràng giúp thuận tiện cho người dùng trong khi hát các bài hát song ca, tốp ca. Mỗi cổng micro được căn chỉnh khác nhau để sao cho thích hợp với từng giọng của mỗi người.
  • Ở mắt sau chiếc amply Boston PA 1090 bố trí i đường tín hiệu vào giúp người dùng kết nối thuận tiện hơn với các thiết bị âm thanh khác. Các tín hiệu đường vào được chuyển đổi nhanh chóng và hiệu quả chỉ bằng một nút bấm được đặt ngay ở mặt trước
  • Các linh kiện, ,main mạch được chọn lựa kỹ lưỡng mang đến cho người nghe một chất lượng âm thanh tuyệt vời cũng như đáp ứng tốt sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Mạch lọc nhạc mang đến cho người dùng một cảm nhận hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh. Các giải trầm, trung, cao được chiếc amply tái hiện một cách trung thực và rõ nét nhất.
  • Chất vang huyền thoại giúp giọng hát của bạn trở nên ngọt ngào hơn, bay bổng hơn. Giờ đây người dùng đã có thể tự tin thể hiện những ca khúc mình yêu thích mà không hề phải ngại ngùng hay lo sợ điều gì.

Sản phẩm có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bộ dàn karaoke gia đình nhà bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến với các showroom của Hoàng Audio để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Nguồn : https://loa365.com/tintuc/danh-gia-a...boston-pa-1090