Ngôi nhà với mỗi chúng ta là nơi bảo vệ và che chở cho cả gia đình. Mái nhà luôn là một phần quan trọng. Nếu mái nhà bạn đang sử dụng tôn lợp mái, để có một mái nhà đẹp vững chắc cho ngôi nhà thân yêu thì chất lượng vật liệu làm mái rất quan trọng. Hệ kèo mái dùng Thanh Kèo Zacs® bằng thép mạ hợp kim nhôm kẽm là lựa chọn tối ưu và đáng tin cậy.
Thanh kèo là gì?
Đà một bộ phận của mái nhà, có tác dụng chống đỡ, kết nối mái nhà với những bộ phận khác của ngôi nhà. Với công năng giúp mái nhà cố định, vững chãi, kiên cố đồng thời tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kèo có dạng hình tam giác cân đối để đỡ hai mái dốc về 2 phía

Lợi ích của thanh kèo
Giúp tiết kiệm chi phí: Mặc dù thép có giá thành cao hơn so với nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhưng lại có tuổi thọ cao, không tốn chi phí sử dụng nguyên liệu phụ nên sử dụng vì kèo thép mạ mang tính kinh tế cao.
Độ an toàn và chắc chắn: Được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao chắc chắn, đồng thời kết cấu thép được gắn kết nhau một an toàn. Vì vậy bạn yên tâm khi sử dụng để làm mái tôn lợp mái, ngói.
Siêu bền và siêu nhẹ: Thép mạ có tuổi thọ cao, đồng thời cũng nhẹ hơn các nguyên liệu xây dựng khác rất nhiều.
Có khả năng thích ứng, điều chỉnh cao: Như bạn đã biết, Kèo thép là vật liệu rất bền. Không những thế, Vì Kèo thép còn có khả năng thích ứng tốt với điều kiện thời tiết, đặc biệt Vì Kèo thép sẽ không bao giờ sợ bị co nứt nẻ hoặc bị mối mọt.
Tối ưu hóa chi phí bảo trì: Bạn không phải mất quá nhiều chi phí bảo trì cho thép vì chi phí bảo trì của thép thấp. Còn đối với những công trình nhà thép, thông thường những nhà thầu luôn đảm bảo chế độ bảo trì trong thời dài hạn và miễn phí.
Sử dụng vì thanh kèo thép để đảm bảo vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường sinh hoạt cũng như môi trường làm việc.
Thanh kèo Zacs
Thanh kèo Zacs được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cao cấp Bluescope Zacs. Thanh kèo Zacs với các định hình tối ưu theo công nghệ tiên tiến của tập đoàn Bluescope Lysaght hàng đầu nước Úc đảm bảo hệ kèo mái tôn lợp bền chắc cho ngôi nhà thân yêu.

Lớp Mạ Tối Ưu Bền Gấp 4 Lần :
Với công nghệ mạ tối ưu 70 gram hợp kim nhôm kẽm/m2 (hai mặt), sản phẩm BlueScope Zacs Thanh Kèo bền gấp 4 lần thép mạ kẽm thông thường khi thực nghiệm trên thị trường hiện nay.
Cường Độ Chịu Lực Cao Gấp 2 Lần Thép Đen :
Tiết Diện Hở Ngăn Ngừa Gỉ Sét Do Đọng Hơi Nước: Tiết diện của Thanh Kèo BlueScope Zacs sử dụng 2 cấu trúc hình chữ C và hình O-Mê-Ga (Ω) giúp ngăn ngừa việc hơi nước bị động tối đa, làm ngăn ngừa hiện tượng gỉ sắt đối với thanh kèo nhà bạn.
Ngoài sản phẩm Thanh Kèo BlueScope Zacs còn rất nhiều sản phẩm dành cho mái nhà bạn như tôn lợp mái và sử dụng cho mái nhà, cho bạn lựa chọn cho công trình của mình, phù hợp với công năng và điều kiện tài chính của mình. Là nhà cung cấp hàng đầu về tôn với rất nhiều sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng: , Zacs Hoa Cương, tôn lạnh màu zacs, Xà Gồ Zacs, Bluescope Zacs Tấm Trần, tôn Zacs Bền Màu với nhiều chủng loại, độ dày, kích thước tôn BlueScope Zacs.
tham khảo sản phẩm tôn Zacs công nghệ Inok thách thức sự rỉ sét tại https://bluescopezacs.vn/san-pham/zacs-cong-nghe-inok