Như chúng ta đã biết hát karaoke không còn là thú vui “xa xỉ” đối với người dân Việt Nam như trước nữa, mà dần dần phát triển thành quen thuộc và thiết yếu. Trong những dịp lễ tết, liên hoan, sinh nhật…karaoke luôn là một trong những chọn lựa giải trí hàng đầu.
Tùy vào diện tích không gian căn phòng và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho gia đình một dàn âm thanh karaoke cao cấp phối theo yêu cầu phù hợp, nếu bạn có một gian phòng kích thước nhỏ dưới 20m2 thì việc chọn bộ karaoke hay không phải là đơn giản, nếu lựa chọn không phù hợp vừa làm mất đi tính thẩm mỹ vì không gian nhỏ nhiều thiết bị sẽ gây lộn xộn, vừa lãng phí.
Hiểu được mong muốn của quý khách, Hoàng Audio xin chia sẻ những cấu hình karaoke giá rẻ nhưng đáp ứng được khả năng trình diễn karaoke chuyên nghiệp cho không gian vừa và nhỏ.
trọn bộ karaoke HAS MC200
Sự kết hợp của các thiết bị cao cấp đến từ hãng HAS mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh chuẩn mực nhất. Bao gồm những thiết bị:
âm ly karaoke số HAS MC200
  • Chế độ chống rú rít 4 cấp độ thuận tiện, hiệu quả giúp bạn giảm thiểu sự khó chịu bởi những tiếng rít rú không mong muốn
  • Giới hạn âm lượng giúp bảo vệ các thiết bị được phối ghép với nó. Từ đó nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như sự bền bỉ trong thời gian dài sử dụng
  • Căn chỉnh chi tiết các giải tần bằng phần mềm căn chỉnh chuyên nghiệp và giao diện thuận tiện sử dụng

loa karaoke HAS KF310

Mặt trước là ê – căng được làm từ kim loại bền bỉ, dẻo dai. Người dùng cũng có thể yên tâm bởi sự chắc chắn của nó giúp bảo vệ các thành phần bên trong loa một cách đảm bảo nhất.
Với công suất 250W x 2 CH bạn có thể tiện dụng tìm được những đôi loa karaoke phù hợp để phối ghép. Những dòng loa có đường kính bass 25 cm trở xuống và có công suất từ 75W – 200W sẽ là những thiết bị phù hợp nhất cho công cuộc giải trí karaoke gia đình.
loa sub điện giá rẻ HAS SL30
Loa có công suất lớn 450W/900W chính là điều kiện tuyệt vời để người dùng thực sự có được những trải nghiệm về chất âm chân thực, sống động khi đang hòa mình vào những bản nhạc yêu thích.
Loa có tần số cao nên những âm thanh đưa ra càng chân thực và luôn lan tỏa đồng đều giúp người sử dụng khi ở trong phòng hát liên tục được kích thích cảm xúc đến thăng hoa.
Micro không dây HAS VP16
Cấu tạo tuy rất đơn giản nhưng sản phẩm vẫn được các nhà sản xuất thiết kế bằng những công nghệ tiên tiến để nhằm mục đích giúp thiết bị trở thành chuyên dụng nhất.
Nhà sản xuất đã rất khéo léo thể hiện sự tinh tế trong sản xuất thiết bị. Điển hình người sử dụng có thể nhận thấy ngay sản phẩm có cấu tạo tuy đơn giản nhưng những linh kiện được đưa vào ở tại cả bên ngoài lẫn bên trong giúp micro phục vụ và đáp ứng đủ các mục tiêu mà người dùng đưa ra.
đầu karaoke Việt KTV HD Plus 6 TB
đầu hát karaoke Việt KTV HD Plus 6 TB là phiên bản ổ cứng lớn nhất của dòng đầu HD Plus, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các dàn âm thanh karaoke gia đình hay và kinh doanh chuyên nghiệp. Với những tính năng nổi trội cùng chất lượng âm thanh vô cùng ngọt ngào, trong trẻo, loại sản phẩm này đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như trong lòng người người tiêu dùng.
dàn âm thanh karaoke cao cấp kết hợp
Với sự phối ghép các thế mạnh của các hãng mang đến sự hoàn mỹ cho dàn máy karaoke nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Bao gồm những thiết bị:
ampli Jarguar PA 203N Plus
Điểm nổi bật rõ rệt nhất của Jarguar PA 203N Plus chính là công suất đầu ra. Trong khi Jarguar PA 203N chỉ được trang bị 4 sò cho công suất đạt 100W x 2 CH, thì Jarguar PA 203N Plus được cải tiến lên tới 8 sò, công suất trung bình đạt 200W x 2 CH và có thể đạt cực đại 300W x 2 CH.

amply gia đình này được tích hợp công nghê Analog truyền thống, công suất chạy bằng sò Toshiba Nhật Bản, vỉ vang micro và Echo của hãng Misubishi, vỉ mạch và linh kiện đều được sản xuất và lắp ráp ở Hàn Quốc trên dây chuyền hiện đại.
loa karaoke Bose 301 seri V
Loa Bass bao gồm một màng loa Bass có đường kính 20cm, được làm từ chất liệu màng giấy có độ đàn hồi và khả năng chịu lực cực tốt kết hợp với củ nam châm là linh kiện độc quyền của Bose, khi kết hợp tạo ra những dải âm trầm vô cùng chắc, căng, tròn và rất ấm tiếng.

Kết hợp với đó là hai chiếc loa Treble có đường kính 5cm được thiết kế đối xứng ở mặt trước và mặt sau sản phẩm tạo nên hiêu ứng âm thanh phản xạ từ từ trước cho tới sau sản phẩm, tạo nên sự cân bằng trong âm thanh phát ra.
Micro không dây HAS VP17
Một bộ sản phẩm HAS chính hãng sẽ bao gồm 2 thiết bị chính đó là đầu và tay micro. Đi kèm là rất nhiều các phụ kiện đạt tiêu chuẩn như ăng – ten, dây nguồn Adapter, jack 6 ly,… Bộ sản phẩm được đóng gói rất ngăn nắp, cẩn thận.
Lần đầu sử dụng micro HAS VP17, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì tiếp nhận ra giọng ca của mình chưa bao giờ thanh thoát, bay bổng đến thế. Hơn nữa, nhờ công nghệ xử lý âm thanh cực kì chi tiết, loại bỏ tối đa các tạp âm, tiếng hú, rít mà giọng hát sẽ trở thành trong trẻo, ngọt ngào hơn rất nhiều,
Đầu Hanet Play X One 2 TB
Nó được tích hợp công nghệ nhận diện, tìm kiếm bài hát bằng giọng nói mới nhất hiệu nay. Nhờ đó, đầu karaoke Hanet được người sử dụng đánh giá khá cao và được ví như món quà công nghệ mà Hanet mang tới cho người sử dụng.
loa sub điện cao cấp HAS SL40
Bố trí bass loa có đường kính 40cm cùng công suất đạt 600W giúp đôi loa thoải mái sử dụng cho những không gian giải trí từ 40 – 45 m2 một cách thoải mái. Trong khoảng không gian này khách hàng sẽ được tận hưởng sự căng đầy, mạnh mẽ dù đặt chiếc loa sub HAS SL40 ở tại bất kì vị trí nào.
Việc phối ghép hợp lí với các thiết bị khác cũng là một điều mà chúng ta luôn phải lưu ý khi kết hợp. Có như thế mới giúp các thiết bị tối ưu hóa được công năng của nó. Với thông số kĩ thuật của chiếc loa siêu trầm mang tới, người sử dụng cũng nên phối ghép với những bộ karaoke gia đình chuẩn sử dụng những cặp loa karaoke có công suất, đường kính bass xứng tầm.