Sau BlackBerry Keyone, BlackBerry KEY2 cũng thu hút rất nhiều sự chú ý ngay kể từ chưa giới thiệu. những năm vừa qua, nhãn hàng smartphone thông minh BlackBerry đã phải vật lộn để theo kịp thị phần điện thoại di động thông minh đổi thay liên tiếp. kể bắt đầu từ TCL sắm lại giấy phép thương hiệu BlackBerry & khởi đầu phân phối thiết bị di động̣ thông minh, BlackBerry đã bình phục bằng cách thức chấp nhận nền móng Android của Google and vừa mới đây nhất đã thu đc giá trị cốt lõi nhỏ nhờ BlackBerry Keyone (2017).

>>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn xem chi tiết để biết những mẫu bao da blackberry keyone thegioiblackberry "đáng đồng tiền bát gạo" mà bạn có thể chiêm ngưỡng cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.


BlackBerry Key2 tiếp nối thành công của Keyone.

BlackBerry KEY2 là phần bước kế tiếp của BlackBerry KEYone trong đó bàn phím QWERTY của năm ngoái. giống như “người tiền nhiệm”, trang bị vẫn giữ lại những nhân tố loại hình truyền thống nhưng đi kèm cùng 1 mẫu mã tinh chỉnh, tính năng được cải thiện & cải thiện phụ tùng. không những thế, thành phẩm vẫn có giá thành cao hơn 100 USD (tương đương hai,2 triệu đồng) so cùng BlackBerry KeyOne.

kiểu dáng


Giờ đấy, BlackBerry KEY2 đang sở hữu camera sau kép.


>>>>>>>>>Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về bao da blackberry playbook tại tphcm đang được ưa chuộng hiện nay, với những thông tin cần thiết mà tín đồ BB cần phải quan tâm nhất

dễ biết được, BlackBerry KEY2 mỏng hơn, thanh tao hơn BlackBerry Keyone. kiên cố, người tiêu dùng chẳng thể nhầm lẫn thiết bị của “Dâu Đen” với bất cứ nhãn hàng nào nhờ giữ lại bàn phím vật lý QWERTY. BlackBerry KEY2 không có một số cải tiến đáng đề cập về ngoại hình, vẫn mang đến Dùng thử cứng cáp and công nghệ cao.


kích thước của thiết bị cũng tương đương với các thành phẩm cao cấp khác.

một trong những thay đổi đáng chú ý đặc biệt là thân máy có ngoại hình đẹp hơn, chỉ dày 8,5mm, làm cho máy nhẹ hơn đáng nói. BlackBerry KEY2 tự hào có khuông nhôm series 7000 và mặt lưng bề ngoài chống trơn tuột, mang tới Trải Nghiệm cao cấp. cảm ứng vân tay được tích hợp vào phím cách thức, giắc cắm headphone 3,5 mm được giữ lại and bàn phím QWERTY vẫn là trọng điểm của sự lưu ý.

Bàn phím


Bàn phím của máy nhỉnh một chút.

Bàn phím cũng được bề ngoài lại với chiều cao tăng thêm 20%​​, giúp cho việc nhấn buton tiện lợi hơn. tuy nhiên, Speed ​​Key đã đc nâng cao cường, tích hợp không ít phím tắt hơn and truy cập Nhanh vào phần đông những áp dụng yêu thích của người dùng. cũng tương tự như cử chỉ sáng tạo, người dùng sẽ phải mất một thời kì làm quen với bàn phím.

màn hình cảm ứng

Về thông số khoa học, ko có một số khác biệt giữa 2 phiên bản BlackBerry Key: LCD monitor IPS cỡ 4,5 inches, độ phân giải 1080 x 1620 pixel với ba nút điện dung Android quen thuộc ở bên dưới. các phím điện dung này đặc thù dịch vụ, đặc biệt là lúc gõ tin nhắn & những vận dụng đa nhiệm.

Về chức năng, cảm ứng của BlackBerry KEY2 cũng sản xuất Ảnh tham khảo. không những thế, so với các chiếc điện thoại công nghệ cao khác, cảm ứng của máy chưa phải là màn hình mặt kính hiển thị cá tính nhất. chỉ có thay đổi góc nhìn, cảm ứng sẽ khá tốn công để theo dõi.

Giao diện và tính năng

khi nhắc đến bảo mật and quyền riêng tây, BlackBerry KEY2 luôn có được sự ưng ý từ các bạn đầu tư. trang bị đc tích hợp những dụng cụ bổ ích như DTEK Security để theo dõi thiết bị di động̣ & thông tin cho công ty về mọi cản trở nào, chế độ Privacy Shade tương trợ loại bỏ các ánh mắt tò mò & Private Locker sẽ trợ giúp người sử dụng cất giữ một vài nội dung sinh sống chế độ riêng tư ( ví dụ như tự động xóa lịch sử thông qua web lúc thoát khỏi Trình duyệt Firefox).

Chưa hết, người tiêu dùng có khả năng thực hành đa tác vụ trên cùng 1 màn hình. BlackBerry Hub là 1 cổng thông báo khác tư vấn cải thiện Dùng thử về năng suất bằng phương pháp tổng hợp nội dung từ một vài nguồn không giống nhau & đưa chúng vào một nơi. Nhận xét 1 cách thức trực giác thì giao diện của máy hơi cổ nhưng Dùng thử cũng không quá tệ.

Chip xử lý and hiệu suất

Thật khó để phân mẫu BlackBerry KEY2 vào loại hình cao cấp Do phần nhiều những flagship lúc này đều tận dụng nền móng Snapdragon 845 của Qualcomm. trong khi ấy, KEY2 chỉ dùng Chip Qualcomm Snapdragon 660 SoC tám lõi (octa-core) thêm vào RAM 6GB & Chip xử lý đồ họa GPU Adreno 512.

nhìn chung, hiệu suất của máy đủ cấp tốc nhưng lại tương đối chậm khi chơi game. tự hào cùng Bộ nhớ trong 64 GB & có khả năng mở rộng que khe cắm thẻ nhớ microSD có sẵn, người tiêu dùng không cần lo âu về dung lượng của thiết bị.

kết luận

TCL đã thực hành cải tiến tương đối good cho BlackBerry Key2 từ Keyone cùng ngoài mặt mỏng hơn và tao nhã hơn tới tuổi thọ Sạc Pin dài, chế độ chụp Ảnh chân dung. ngoài ra, cái smartphone này vẫn chưa đủ quyến rũ cùng không ít người Bởi có hiệu suất thấp.

Thêm nữa, cùng giá bán lên đến 650 đô la (tương đương 14,8 triệu đồng) trong khi cấu hình thấp hơn một số so với “kẻ hủy diệt” OnePlus 6, BlackBerry Key2 khó lòng khó khăn trong thị trường smartphone năm 2018.