Thảm khách sạn TS02

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: Thảm khách sạn TS02

– Chất liệu: vải sợi cao cấp

Đặc điểm thảm khách sạn TS02

– Thảm khách sạn là 1 trong các nội thất không thể thiếu mang mỗi khách sạn, trong khoảng hạng bình dân tới cao cấp.

– Thảm khách sạn TS02 được làm cho từ chất liệu vải sợi cao cấp, gần gũi sở hữu môi trường, an toàn cho sức khỏe các bạn.

– Sản phẩm không chỉ có nhiệm vụ đem lại sự ấm áp, giảm độ ồn cho không gian khách sạn. Mà nó còn là điểm nổi bật trong việc trang trí để bộc lộ cá tính thẩm mỹ. Giúp tạo nên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự cho khách sạn khái quát và hành lang kể riêng.

– đặc biệt, xu thế chọn lọc màu sắc thông minh khi kiểu dáng khách sạn là hướng đến việc tiêu dùng những gam màu trung tính, vì thế, thảm TS02 có gam màu nhẹ nhõm tạo sự thanh thoả, dễ chịu, mang tác dụng an thần khôn cùng tốt cho các người tìm đến ko gian khách sạn để nghỉ dưỡng

– Thảm khách sạn TS02 phổ thông về kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, không gian diện tích của khách sạn.


Xem thêm:



Mua Thảm khách sạn TS02 cao cấp tại hà nội

ví như bạn đang với nhu cầu sắm thảm khách sạn TS02 chất lượng, giá phải chăng thì hãy địa chỉ ngay có demkhachsan.com theo hotline 0962701701 – 1900636746

có lực lượng viên chức tư vấn và bán hàng dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng sự hài lòng về sản phẩm và cả về nhà sản xuất của chúng tôi.

bên cạnh đó, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn, rèm khách sạn, đồ sử dụng khách sạn cam kết hàng hiệu với giá thành khuyến mại cạnh tranh thấp nhất thị phần. Đặc thù, chúng tôi còn thường xuyên doanh nghiệp các chương trình ưu đãi, quà tặng quyến rũ, chiết khấu cao cho các bạn lúc tìm số lượng lớn.