Công ty TNHH Sóng Nhạc độc quyền phân phối Camera Avtech - địa chỉ cung cấp các loại đầu ghi hình camera chất lượng tốt, Các loại đầu ghi camera phổ biến trên thị trường

Hiện nay camera giám sát được sử dụng rất rộng rãi ở các công ty, doanh nghiệp, chung cư, … để theo dõi an ninh tòa nhà, lượng người ra vào và nếu có sự cố xảy ra thì có thể kiểm tra lại camera giám sát để tìm ra nguyên nhân của sự cố. Một hệ thống camera giám sát chất lượng tốt hay không phụ thuộc chủ yếu vào các loại đầu ghi hình camera. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn đọc về các loại đầu ghi hình camera phổ biến trên thị trường hiện nay.



Các loại đầu ghi hình camera phổ biến

Từng loại đầu ghi camera chỉ có thể tương thích với loại camera nhất định. Khi lựa chọn đầu ghi camera các bạn phải xác định trước số lượng camera định lắp đặt để mua loại đầu ghi có số cổng phù hợp.

Đầu ghi IP: chỉ có thể kết nối với camera IP. Đầu ghi IP được tích hợp đồng thời nhiều chức năng, có thể ghi lại được toàn bộ các hình ảnh với độ phân giải cao từ 720P đến 1080P luôn đảm bảo hình ảnh full HD khi xem lại, thích hợp với các khu vực cần theo dõi, giám sát cao.



Các loại đầu ghi hình camera phổ biến

Đầu ghi DVR: chỉ có thể kết nối với camera analog. Để tiết kiệm bộ nhớ loại đầu ghi này chỉ ghi lại các hình ảnh có chuyển động. Độ phân giải hình ảnh của đầu ghi DVR chất lượng thấp hơn đầu ghi IP.

Đầu ghi hình HVR: có thể kết nối đồng thời cả hai loại camera trên đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Sử dụng đầu ghi hình này sẽ đa dạng loại camera sử dụng, tùy từng khu vực mà các bạn sẽ lựa chọn lắp loại camera nào thích hợp.

Ngoài ba loại đầu ghi hình ở trên thì hiện nay loại đầu ghi hình HD thế hệ mới được rất nhiều người ưa chuộng với các ưu điểm hình ảnh độ phân giải cao, dễ sử dụng, người dùng có thể cài đặt, điều chỉnh trên các thiết bị điện tử thông minh chạy nền tảng IOS và Android.



Địa chỉ cung cấp các sản phẩm đầu ghi hình camera

Hiện nay trên thị trường hãng Avtech là một trong những hãng đi đầu trong lĩnh vực sản xuất camera giám sát và đầu ghi hình camera. Các khách hàng có nhu cầu tìm mua đầu ghi hình camera hãy đến với Công ty TNHH Sóng Nhạc – địa chỉ phân phối đầu ghi hình camera Avtech chính hãng.