Khu nhà mẫu nằm ngay trong khuôn viên dự án Kenton Node Hotel Complex, tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè, TP HCM). Đây là dự án khu phức gồm căn hộ chuẩn như 4 sao, khách sạn 5 sao, địa điểm tiện ích và giải trí, tổng vốn đầu tư hơn một tỷ USD.

Các căn hộ thiết kế đa mặt thoáng, tối ưu nguồn sáng tự nhiên và không khí trong lành. Phòng khách sử dụng cửa kính cao từ sàn tới trần, cho ánh nắng ban mai có khả năng xuyên vào trong phòng hay gia chủ thoải mái ngắm quang cảnh bên ngoài vào chiều tối. Ban công cũng sử dụng chất liệu kính để giúp không hạn chế tầm nhìn từ trong ra phía bên ngoài.



khu vực bếp và nơi siêu thị bố trí nằm cùng một không gian phẳng với phòng khách, tạo sự xuyên suốt, thành nơi sinh hoạt chung cho cả hạnh phúc gia đình. Theo đại diện chủ đầu tư của dự án - Công ty Tài Nguyên, căn hộ khi bàn giao khách hàng sẽ triển khai xong với nội thất cao cấp. Cụ thể gian bếp sẽ lắp đặt sẵn các kệ tủ chén, bồn rửa, bếp, tủ lạnh từ những thương hiệu cao cấp ngoại nhập như Hafele.

toàn bộ tổng thể mặt ngoài phòng ngủ dùng hệ kính cường lực để gia chủ có thể thoải mái nhìn ngắm bầu trời buổi tối và đón bình minh hằng ngày. Sàn phòng ngủ lát gỗ để đem đến cảm giác ấm cúng cho không gian riêng tư này.



Phòng ngủ các bé thiết kế đa màu sắc, nhiều hình vẽ tươi vui, ngộ nghĩnh. Giường tầng và các kệ tủ bố trí hợp lý, tối ưu hóa diện tích phòng, giúp hai bé có thể dùng chung không gian sinh hoạt thoải mái cùng nhau.

Phòng vệ sinh trang bị những thiết bị nhập khẩu từ nhãn hiệu nổi tiếng châu Âu, thiết kế tương tự như những khách sạn cao cấp. Tại khu căn hộ mẫu, khách hàng rất có khả năng tham khảo nhiều mô hình căn hộ khác để tìm hiểu về kiến trúc thực tế, từ đó làm cơ sở đề nghị quyết định chọn mua sản phẩm sau này.
Các căn mẫu đều thiết kế đúng theo diện tích của căn hộ thực tế, hoàn thành xong theo đúng cam kết vật liệu cao cấp ngoại nhập hay những thương hiệu nổi tiếng tương đương.



Kenton Node Hotel Complex đang hoàn thiện xây tô, lắp đặt hệ thống kỹ thuật. Dự kiến những căn hộ giai đoạn một sẽ bắt đầu bàn giao cho người mua nhà vào giữa năm 2018. Trước đó chủ đầu tư Tài Nguyên đã hoàn tất thi công và đưa vào vận hành khu hồ bơi rộng đến gần 10.000m2 ngay trung tâm dự án Kenton Node, sẵn sàng phục vụ cho cư dân và du khách.

Tham khảo thêm dự án tại: https://housein.vn/du-an/kenton-node/