Trong các gia đình hiện đại ngày nay chắc hẳn không thể thiếu đi một thiết bị thông minh đó là máy làm mát không khí, với khả năng làm mát nhanh, bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, máy làm mát không khí rất phổ biến trên thị trường, đa dạng về mẫu mã thiết kế, kiểu dáng, công suất,…cho người tiêu dùng được thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi người tiêu dùng có một sở thích, nhu cầu sử dụng riêng, do đó thật khó mà có thể tìm ra một chiếc máy làm mát phù hợp.
Bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Những đặc điểm chung của máy làm mát không khí

Máy làm mát không khí có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện địa, màu trắng sang trọng, ở bất kỳ không gian nào cũng có thể tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng.

Hạ nhiệt nhanh xuống mức 25-28 độ C, làm mát bằng nguyên lý bốc hơi nước lên tấm làm mát Cooling Pad, làm mát tự nhiên không gây sốc nhiệt.

Bảng điều khiển của máy làm mát không khí bằng nút ấn, hiển thị đầy đủ các tính năng mà người dùng có thể quan sát và thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Cửa thoát gió siêu rộng, đảo chiều đa năng giúp tản gió nhanh chóng và hiệu quả trên diện rộng, không khí di chuyển linh động tới mọi góc phòng.

Chế độ hẹn giờ thông minh của máy làm mát không khí lên tới 7 tiếng, bật tắt dễ dàng giúp bạn không còn phải tỉnh giấc vào ban đêm, hay lo sợ quên chưa tắt máy khi ra ngoài.

Tiết kiệm điện tới 90% điện năng nhờ công nghệ Inverter, thoải mái làm mát không gian mà cuối tháng không còn đau đầu khi nhìn hóa đơn tiền điện.

Bể chứa nước lớn cho thời gian làm mát lâu hơn. Khi hết nước, máy còn có khả năng tự động cảnh báo hết nước để đảm bảo cho quá trình sử dụng được hiệu quả và an toàn hơn.

Có 3 tốc độ gió khác nhau: chậm/ trung bình/ cao đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên trong gia đình. Chế độ gió từ thường/ tự nhiên mà bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Lựa chọn máy làm mát không khí thế nào cho phù hợp?

1. Theo diện tích làm mát
Diện tích nhỏ (từ 8- 12m2): Silver I, DiET 12i, DiET 8T, Ninja i XL
Diện tích trung bình (từ 12-20m2): Ice cube I, ice Cube XL, DiET 22i, Hicool I,
Diện tích lớn (trên 30 m2): Winter I, Storm 70C, Winter XL, Jumbo, Sumo.

2. Theo kích cỡ, khối lượng
Kích cỡ nhỏ gọn: Silver I, DiET 12i, Ninja i XL, DiET 8T, Jumbo
Kích cỡ trung bình: DiET 22i, Hicool I, Jumbo
Kích cỡ lớn: Storm 70C, Winter XL. Ice cube XL, Sumo, Stom 100i, Winter I.

3. Theo mức giá
Mức giá thấp: Silver I, DiET 8T, DiET 12i, Ninja I XL, Ice cube I, DiET 22i, Hicool i
Mức giá trung bình: Winter I, Winter XL, Storm 70C, Jumbo, Sumo
Mức giá cao: Storm 100i, Storm 70C.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn có những lựa chọn máy làm mát không khí phù hợp nhất theo nhu cầu và sử dụng của bạn.

Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ số 1900669 để hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Hy vọng rằng, bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt, đem về cho gia đình mình một sản phẩm máy làm mát đẹp nhất nhé.

Xem thêm: MÔI TRƯỜNG THÍCH HỢP SỬ DỤNG MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ